Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Vườn hồng(14/10/2012)
Anh Bồ Câu ơi, khi yêu nhau thắm thiết, có phải người này lẫn người kia đều không nên che giấu những ý nghĩ thầm kín trong đầu mình? (vy tran, yahoo)
Vườn hồng 14/10/2012 3:10

Minh họa: Dad 

Anh Bồ Câu ơi, khi yêu nhau thắm thiết, có phải người này lẫn người kia đều không nên che giấu những ý nghĩ thầm kín trong đầu mình? (vy tran, yahoo)

Đó là điều hoàn toàn không nên. Ý nghĩ trong đầu con người ta không phải lúc nào cũng đúng. Có đôi khi do hoàn cảnh, do tâm lý, do áp lực, chúng ta có những ý nghĩ lệch lạc. Tất nhiên sau đó chúng ta có những giằng xé, ý nghĩ này đấu tranh với ý nghĩ kia để đi đến một quyết định đúng đắn nhất và cuối cùng chúng ta thể hiện ra bằng hành động.

Do đó, căn cứ vào hành động để đánh giá về một con người bao giờ cũng chính xác hơn là đánh giá qua ý nghĩ. Vì như đã nói, hành động thường là kết quả của một chuỗi những ý nghĩ đã được sàng lọc. Những ý nghĩ đang trong quá trình vận động, nghĩa là còn đang phân vân, lưỡng lự, cân nhắc mà đem thổ lộ ra ngoài có thể khiến người khác hiểu sai lệch về mình.

Anh Bồ Câu ơi, em là độc giả ruột của mục Vườn Hồng cả chục năm nay. Bao giờ mở tờ Thanh Niên Chủ Nhật ra, em cũng đọc mục Vườn Hồng của anh trước tiên. Em rất có ấn tượng về cách trả lời hóm hỉnh, có tình có lý của anh. Bây giờ em sắp đi xa, muốn được mời anh một buổi cà phê để diện kiến người em yêu thích thì có được không ạ? (da quy vang, gmail)

Anh rất cảm kích trước tình cảm em dành cho anh và mục Vườn Hồng. Nhưng việc gặp gỡ theo anh là rất không nên. Một ấn tượng đẹp đẽ kéo dài cả chục năm mà bị phá hỏng bởi một cuộc gặp kéo dài có một buổi thì quá uổng em à.

Minh họa: Dad 

Nếu mình yêu một ai đó nhưng mình không nói ra miệng thì người đó có hiểu được tình cảm của mình không hở anh? (hoa co doc, yahoo)

Hiểu chứ, nếu mình không nói mà mình... nhắn tin!

Em có quen với một cô bạn. Cô ấy lớn hơn em một tuổi, em và cô ấy rất thân với nhau, chuyện gì em cũng nói với cô ấy. Rồi một hôm em nhận ra là em đã yêu, yêu cô ấy rất nhiều nhưng không dám nói với cô ấy. Mỗi lần đứng trước mặt cô ấy em muốn nói rằng em yêu cô ấy nhưng không thể. Em hay tâm sự với cô ấy về chuyện em yêu thầm một người. Nhưng lần nào cô ấy cũng bày cách cho em và chúc em thành công. Anh ơi em đang rối lắm, không biết nên làm gì ạ. Mong anh gỡ rối giùm em! (viet anh, gmail)

Muốn tỏ tình với một người, em phải thăm dò xem tình cảm cô ấy đối với em như thế nào đã. Trước tiên, em phải tỏ ra quan tâm đến cô ấy như thế nào đó để cô ấy nhận ra tình cảm em dành cho cô ấy là tình cảm đặc biệt, cao hơn một tình bạn thông thường. Khi cô ấy nhận ra điều đó rồi, em để ý xem cô ấy vui vẻ đón nhận hay khéo léo tránh né để biết đường mà tiến hay lui!

Minh họa: Dad 

Anh Bồ Câu ơi, anh có tin con người ta có thể yêu một người chỉ qua lần gặp gỡ đầu tiên không? (xe dap mau xanh, yahoo)

Có gì đâu mà không tin. Cũng như anh tin rằng lần gặp gỡ thứ hai, thứ ba hoàn toàn có thể phủ nhận ấn tượng của lần gặp gỡ thứ nhất!

Anh Bồ Câu ơi, dấu hiệu nào cho biết là mình bắt đầu yêu? (con co be, yahoo)

Đó là ngày mình viết thư đến mục Vườn Hồng và nhờ anh Bồ Câu giải đáp câu hỏi này!

Em thấy nhiều ông chồng ngồi đâu cũng than “Ước gì mình còn độc thân!”. Cuộc sống gia đình là một gánh nặng như thế (có người còn ví von như một nhà tù) ai mà dám lấy vợ lấy chồng hả anh? (trung nghia, gmail)

Biết đâu mấy ông chồng mắc bệnh than đó ao ước được độc thân để có cơ hội... cưới một người vợ khác trẻ đẹp hơn người vợ hiện nay! Nếu vậy thì gia đình chẳng liên quan gì ở đây!                 

Anh Bồ Câu


Tin đã cập nhật trước đó
   Vườn hồng 07.10.2012(07/10/2012)
Anh Bồ Câu ơi, nếu ngày nào mình cũng nghĩ đến người con gái đó tức là mình đang yêu...

   Vườn hồng 30.9.2012(30/09/2012)
Tụi em quen nhau mới được ba tháng, chỉ là bạn bè bình thường thôi. Nhưng anh ấy cứ hay...

   Vườn hồng 23.9.2012(23/09/2012)
Em để ý một bạn gái cùng làm chung công ty. Gần đây qua bạn bè, em biết bạn ấy...

   Vườn Hồng(16/09/2012)
Anh có thích nằm mơ, thấy mình nắm tay người mình yêu và dắt đi chơi không? Em thì em...

   Vườn hồng(09/09/2012)
Em và anh ấy kết bạn hơn một năm nay. Chúng em chơi thân với nhau vì cả hai rất...

   Vườn hồng 02.9.2012(02/09/2012)
Anh Bồ Câu ơi, em có quen một cô gái. Lúc trước thì hai đứa rất vui vẻ, nhưng đến...

   Vườn Hồng(26/08/2012)
Anh Bồ Câu ơi! Người yêu của em đi làm ở xa, một năm về một lần nên mỗi năm...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top